top of page

คอร์สฟรีจาก Facebook สำหรับผู้เริ่มต้น

อัปเดตเมื่อ 22 เม.ย. 2566


ทุกคนนนนน แอดมีคอร์สฟรี จากเฟซบุ๊กมานำเสนอ  คอร์สสั้นๆ ใช้เวลาไม่นาน สำหรับมือใหม่ง่ายๆ สบายๆ ใครเซียนแล้วจะดูเล่น เก็บ template เพลินๆ ก็ได้นะ

คอร์สเรียนฟรีจาก Facebook

  1. How to Evaluate the Success of Your Page Posts เปิดเพจมาตั้งนานรู้ยังโพสต์แบบไหนที่ลูกเพจสนใจมากสุด ถ้ายังตอบไม่ได้ มาเริ่มจากคอร์สนี้เลย คอร์สแรกนี้จะเป็นคอร์สสอนวิธีวัดผลของโพสต์แต่ละอันในหน้าเพจ โดยจะพามาอธิบาย page insight แต่ละหัวข้อ ให้เราเข้าใจ post metrics และรู้จัก fanpage ของเรามากยิ่งขึ้น 🔍🔍 กด link นี้เลย https://bit.ly/fbpageinsight1

  2. Set SMART Marketing Goals คอร์สนี้มาเรียนวิธีการตั้งเป้าหมายที่ช่วยให้เกิดขึ้นจริงได้ง่ายขึ้น กับ SMART goal ทำให้ดี ดียังไง มาลงรายละเอียดแล้วสร้างมันไปด้วยกัน จบคอร์สมี template SMART goal ให้ด้วยนะ ลองดูๆ 🔍🔍 กด link นี้เลย http://bit.ly/setsmartgoal2

  3. Map your customers' journey คอร์สนี้จะพามาดูตัวอย่าง customer journey ตั้งแต่การมารู้จักและเลือกซื้อสินค้ากับเราให้เห็นภาพมากขึ้น ว่าแต่ละช่วง touchpoint เราควรจะสื่อสารกับลูกค้ายังไง 🔍🔍 กด link นี้เลย http://bit.ly/customerjourney3

  4. Create a Content Calendar อีกคอร์สที่น่าสนใจพร้อม template content calendar ที่ช่วยเราจัดการกับ content ในมือได้ดียิ่งขึ้น ยิ่งใครมีหลาย channel ยิ่งน่าจะเป็นประโยชน์เลย มาวางแผน content ให้เป็นระบบกันด้วยคอร์สนี้นะ 🔍🔍 กด link นี้เลย http://bit.ly/contentcalendar4


ดู 4 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page